...smá dútl fyrir ykkur

1. miðnafnið þitt:
2. Aldur:
3. Single or Taken:
4. Uppáhalds bíómynd:
5. Uppáhalds lag:
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean:
8. Tattoo eða göt:
9. Þekkjumst við persónulega?
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur?
14. Myndir þú gefa mér nýra?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik?
17. Getum við hist og bakað köku?
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?
20. Finnst þér ég góð manneskja?
21. Myndir þú kerya með mér hringinn í kringum landið?
22. Finnst þér ég aðlaðandi?
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?
24. Í hverju sefuru?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

1. miðnafnið þitt: Helgi
2. Aldur: 37
3. Single or Taken: Taken
4. Uppáhalds bíómynd: Lord of the ring
5. Uppáhalds lag: Mörg
6. Uppáhaldshljómsveit: Margar
7. Dirty or Clean: Clean
8. Tattoo eða göt: Tattoo
9. Þekkjumst við persónulega? Nei
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? Fjölga sér
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? Ábyggilega
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur? Að þú varst í kassti
14. Myndir þú gefa mér nýra? Nei
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: Ég mætti niggara og varð hrættur
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik? Nei
17. Getum við hist og bakað köku? Ef konan mín fær að vera með
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? Nei
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? Nei
20. Finnst þér ég góð manneskja? Þú ert skapstór
21. Myndir þú kerya með mér hringinn í kringum landið? Ef konan mín fær að koma með
22. Finnst þér ég aðlaðandi? Þú lítur vel út
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari? Við verðum kannski að baka fyrst...
24. Í hverju sefuru? Nærbuxum
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? Já, já
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér? Nei
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera? Hætta að blogga
28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? Nei

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.11.2006 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband