....Mótmćli....

Ég blogga ekert fyrr en ađ ég fć einhver viđbrögđ viđ blogginu ađ neđan

ţađ kíkja tugi manns inn á síđuna og ég vil fá komment....

 

Ragga í frekju kasti


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er 100% samála... íslendingar eru lélegir athugasemdar menn.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.11.2006 kl. 20:03

2 identicon

Svona svona vinkona ekki svona reiđ  en ég vildi bara láta vita ađ ég kíki hér viđ á degi hverjum

Berglind (IP-tala skráđ) 30.11.2006 kl. 23:15

3 identicon

Elsku dúllan mín,ég skođa alltaf ţitt blogg á hverjum degi,ţó ađ ég skrifi ekki alltaf,en ég skrifa samt stundum,eins og ţú  gerir hjá mér....eníveij.... halltu áfram ađ blogga,ţú ert svo skemmtilegur bloggari.... kv.Dóran ţín

Dóra M. (IP-tala skráđ) 2.12.2006 kl. 13:29

4 identicon

ég kíkji líka alltaf hér daglega...kv Sara systir og Gunnar Björn

Rakel Sara Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 3.12.2006 kl. 15:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband