meinilla farin og búin að vera....

Ég ætti kannski að skrifa um eitthvað alvarlegt eins og pólitík, hungursneyð eða eitthvað álíka merkilegt en ég ætla ekki að gera það. 

 Í staðinn ætla ég að vorkenna sjálfri mér aðeins.

Í skólanum eigum við að gera verkefni sem gildir aðeins 20 % af lokaeinkum og æskileg lengd er aðeins og já haldið ykkur nú fast aðeins 30 -50 síður.....þetta er by the way eins og maður segir nú á góðri íslensku, bara ritgerð...þetta er nú bara eins og lokaritgerð í flestu námi....ofan á þetta eru 4 ritgerðir í öðru fagi og 3 önnur verkefni í þessi fagi sem gilda bara 8% og svo til þess að toppa þetta allt saman er próf í desember og það er meðal annars um landsmótun, bergtegundir, myndun stöðuvatna og allar helstu dýrategundir , líka Fuglar hér á landi ÆL......Það er nú eins gott að fólk sem hugsar um börn landans sé nú hámenntað....

 úfff þannig að Raggan hefur meira en lítið að gera núna þar sem eiginmaðurinn er langt úti á hafsauga núna.  Þannig að ég segi allir að vorkenna mér....nei nei þetta er allt í lagi... 

 en annars er ég í fríi bæði jól og áramót í vinnunni......júhú....

Ragga segir Bless.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úffff, ég vorkenni þér allavega....

Íris (IP-tala skráð) 11.11.2006 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband