Komin í viku frí

Jćja ţá er 7 daga vinnutörnin mín búin og viđ tekur 7 daga frí....im loving it....ég hef ekki mikiđ ađ segja frá....Ég er međ kvef og viđbjóđslegan varaţurrk ég lít út fyrir ađ vera međ eldrauđan varalit...  jakkk.......

og ţađ er skuggalega stutt til jóla

 Ragga hefur nóg ađ gera

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra Maggý

sammála ţví ađ ţađ er alltof stutt til jóla,nýbúin ađ pakka jóladótinu niđur frá ţví í fyrra,allavega finnst manni ţađ   en ég dáist ađ dugnađinum í ţér í skólanum,ţetta eru heldur engin smá verkefni,gangi ţér vel í prófunum elskan  viđ ćttum kannski ađ baka saman eina smákökusort međ púkunum,spáum í ţađ.... sjáumst.... Dóra.

Dóra Maggý, 16.11.2006 kl. 10:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband